Blog Kinh Doanh, Kiến Thức Digital Marketing & Trải Nghiệm Khởi nghiệp

5 Website Học Online Miễn Phí Nhưng Chất Lượng Cực Tốt [2020]

Hiện nay là thời buổi công nghệ rất phát triển, vì thế chúng ta sẽ thấy được rất nhiều thông tin khác nhau trên Internet và ta thấy rất nhiều quan điểm khác nhau về học online. Đây là một phương pháp mới, nên tùy theo mỗi người nhìn nhận mà thấy đây là phương pháp học tập tốt hay không tốt.

Qua các phương tiện thông tin thì ta có thể tìm được nhiều khái niệm về học online, nhưng tất cả đều có chung một cách hiểu cơ bản là một phương thức trao đổi nội dung học dựa các thiết bị điện tử hiện đại (điện thoại thông minh, máy tính) có kết nối vs Internet. Đặc điểm vượt trội cúa học online so với các phương pháp học truyền thống thể hiện ở tính tương tác cao, đa dạng giữa giảng viên và học viên. Dựa trên các tính năng hữu ích đó, thông qua các ứng dụng: chat, email, diễn đàn, hội thảo trực tuyến…mà giảng viên và người học có thể tương tác với nhau.

Học online ngày càng trở nên quan trọng. Trong bài viết này, Tranthinhlam sẽ tiết lộ cho các bạn những website học online miễn phí nhưng cực kì tốt nhé!

1. Duolingo

Những bạn thường xuyên săn lùng các website học tập miễn phí chắc hẳn không thể không biết đên Duolingo. Đây là trang web về học tiếng anh quá nổi tiếng, dễ học, đạt kết quả mà bạn không nên bỏ qua. Các bài học được thiết kế trên website rất bài bản, không lo chán nản, không hề nhạt nhẽo, làm việc học tưởng chừng khô khan thành ra vô cùng thú vị.

Cá nhân hoá giáo dục

Mỗi người đều có phương pháp học riêng. Lần đầu tiên trong lịch sử, lần đầu tiên trong lịch sử chúng tôi có thể phân tích từ cách thức học tập của hàng triệu người để tạo ra một hệ thống giáo dục hiệu quả, thích hợp nhất dành riêng cho từng học viên

Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là làm cho người học trải nghiệm Duolingo như đang học với gia sư riêng.

Có thể tiếp cận từ khắp mọi nơi.

Có hơn 1.2 tỷ người đang học ngoại ngữ và phần lớn đang học vì muốn tiếp cận với nhiều cơ hội học tập hoặc làm việc tốt hơn. Đáng tiếc là quá trình dạy và học ngoại ngữ thường khá đắt đỏ, làm cho nhiều người không thể tiếp cận được.

Chúng tôi tạo ra Duolingo để tất cả mọi người đều có thể được học ngoại ngữ miễn phí – hoàn toàn không có chi phí ẩn hoặc nội dung phải trả tiền.

Duolingo được sử dụng phổ biến, từ người giàu nhất thế giới, các diễn viên Hollywood đến những em học sinh tại trường công ở các nước đang phát triển. Chúng tôi tin vào quyền bình đẳng, mọi người đều xứng đáng có được một nền giáo dục chất lượng cao dù họ giàu hay nghèo.

Phương pháp sư phạm của họ

Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể học ngôn ngữ với Duolingo. Những bài học ngắn, miễn phí tạo cảm giác giống như một trò chơi hơn là một quyển sách giáo khoa. Tất cả được thiết kế dựa trên nguyên lý: Khi vui vẻ bạn sẽ học tốt hơn.

Nhưng Duolingo không chỉ là một trò chơi. Phương pháp xây dựng Duolingo được chứng minh là khuyến khích người học nhớ tốt hơn, và chương trình học đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Hãy cùng khám phá cách học ngôn ngữ trên Duolingo nhé!

Giao tiếp ngoài đời thực

Ngôn ngữ là công cụ giao tiếp chủ chốt. Duolingo áp dụng phương pháp thiết thực bằng cách tập trung vào những nội dụng mà người học thực sự muốn áp dụng ngôn ngữ trong cuộc sống.

Các bài học tập trung vào tính ứng dụng – ví dụ như gọi món tại nhà hàng. Người học sẽ phát triển vốn từ và ngữ pháp cần thiết cho mục tiêu giao tiếp này thông qua nhiều hoạt động luyện tập đọc, viết, nghe và nói khác nhau.

Cá nhân hóa

Với hơn 300 triệu người học, bạn có thể nghĩ rằng sẽ rất khó để cá nhân hóa những hướng dẫn học tập. Tuy nhiên chúng tôi sẵn sàng chinh phục thử thách này! Các thuật toán học máy liên tục hoạt động để điều chỉnh độ khó tương ứng với trình độ của mỗi người học.

Người sáng lập Duolingo.

Luis von Ahn, CEO

Luis von Ahn là giáo sư tại Đại học Carnegie Mellon, người tạo ra CAPTCHAs và là một Nghiên cứu sinh MacArthur. Giáo sư von Ahn đã bán hai công ty cho Google và từng có nhiều bài thuyết trình TED.

Severin Hacker, CTO

Severin Hacker nhận bằng cử nhân ngành khoa học máy tính tại ETH Zürich năm 2006 và bằng tiến sĩ tại Đại học Carnegie Mellon vào năm 2014.

Link Website: 

https://sum.vn/XtvKz

2. Hoctainha

Ngoài thời gian chính học tập trên trường học, đi học thêm thì các bạn học sinh, sinh viên có thể truy cập những website sau để bổ sung kiến thức học tập tại nhà hiệu quả. Kiến thức tràn lan trên thị trường, nhưng để học một cách bài bản thì hãy học thông qua website.

Ly.hoctainha.vn
Ly.hoctainha.vn cung cấp cho bạn những kiến thức vật lý bổ ích

Đây là trang web chuyên cung cấp các kiến thức học vật lý bổ ích cho học sinh ở cấp trung học. Tương tự như các cộng đồng khác thì bạn cũng chỉ cần đăng nhập là có thể học được, hoàn toàn không mất phí. Bên cạnh cung cấp các bài giảng và bài tập để học sinh có thể luyện tập tại nhà thì có hẳn một cộng đồng dành riêng cho các bạn đam mê vật lý có thể trang đổi về bài giảng cũng như các vấn đề xung quanh.

Link Website: 

https://sum.vn/1TvDe

3. Hocmai

Hocmai.vn là một trong trang web học tập miễn phí bổ ích chuyên về các đề thi – đáp án – tài liệu. Trang web này cung cấp tài liệu ôn thi cho các bạn học sinh ôn thi THPTQG hiệu quả. Nhằm mang đến cho học sinh những thông tin hữu ích không chỉ về các kiến thức thi cử mà còn cung cấp kịp thời các thông tin về kỳ thi, các mẹo làm bài thi đạt điểm cao. Đặc biệt, trang web này thiết kế những bài trắc nghiệm online giúp bạn làm quen với phương pháp thi trắc nghiệp đang phổ biến trong các bài thi của Bộ giáo dục hiện nay.

Bạn đang là học sinh THPT thì hãy truy cập ngay website học tập số 1 này nha. Trong đây có đầy đủ các môn học cũng như kiến thức giảng dạy, ôn thi dành cho các bạn ở chuyên khoa khác nhau từ tự nhiên cho đến xã hội. Chủ yếu kiến thức có trong web là ở 3 khối 10, 11 và 12 về kiến thức của các môn học là toán, lý, hóa, sinh, anh.
Trang web này sẽ cung cấp lời giải đặc biệt dành cho những bài giảng khó hiểu ở trên lớp. Tại đây, bạn cũng được cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích và cần thiết dành cho việc học của mình đạt kết quả cao.

Phụ huynh và các em học sinh có thể dễ dàng tìm kiếm các chương trình học cơ bản phù hợp bao gồm các môn học theo chương trình giáo dục phổ thông hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây cũng là giải pháp giúp học sinh có thể chủ động học tập tại nhà, tích lũy kiến thức trong trường hợp phải tạm thời nghỉ học trên lớp.

Bước 1: Đăng kí tạo tài khoản

Cha mẹ có thể tham khảo video dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết:

Bước 2 + 3: Đăng kí khóa học muốn nhận

Bước 4: Vào khóa học của tôi ở góc phải để bắt đầu học.

Ngoài ra, phụ huynh, học sinh cũng nên chủ động tìm hiểu thêm về các biểu hiện, biện pháp dịch bệnh để bảo vệ bản thân và gia đình hoặc có thể đăng ký chương trình “Học ở nhà, Tránh xa đại dịch” tại https://hoconha.hocmai.vn/ để được cung cấp, tư vấn thông tin từ chuyên gia đầu ngành giúp phụ huynh và các em hiểu để phòng ngừa dịch Corona.

Link Website:  

https://sum.vn/yWv4i

4. Kyna

Khoá học online miễn phí là những khoá học trực tuyến tại kyna.vn được phát hành miễn phí đến cho người học, nhằm cung cấp kiến thức hoàn toàn miễn phí đến cho tất cả các học viên tại kyna.vn.

Các khoá học miễn phí được giảng dạy từ các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực như Digital MarketingBất Động SảnNgoại Ngữ…. với rất nhiều khoá học như Học Tiếng Trung Dễ Như Ăn Kẹo, Công cụ lập kế hoạch hành động cho tổ chức phi lợi nhuận, Cách tự vệ khi bị tấn công bằng nón bảo hiểm hay các khoá học về Marketing.

Với nền tảng học trực tuyến kyna sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về cách học online bạn chỉ cần có laptop hoặc thiết bị có kết nối wifi hay 3G-4G thì bạn có thể học tại kyna.vn mọi lúc mọi nơi, tất cả các khoá học bạn chỉ cần đăng ký một lần và học mãi mãi.

Đăng kí ngay những khóa học online miễn phí tại kyna.vn để được hưởng ưu đãi:

✓ Học cùng chuyên gia.

✓ Thanh toán một lần.

✓ Học mọi lúc mọi nơi.

✓ Cam kết hoàn tiền Kyna.vn – Học online cùng chuyên gia.

Là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia lĩnh vực giáo dục trực tuyến, Kyna mong muốn xây dựng một nền tảng chia sẻ kiến thức, nơi ai cũng có thể học cùng chuyên gia, trường đào tạo hàng đầu hiệu quả, linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Sau 3 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp với 8 thành viên, Kyna đã xây dựng thành công một hệ sinh thái giáo dục trực tuyến toàn diện, cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo đa dạng, chất lượng và tính ứng dụng cao.

Link Website: 

https://sum.vn/PI76B

5. Lophocvui

Tự Học

Chủ đề “Tự Học” đã không còn là vấn đề xa lạ đối với mỗi học sinh, sinh viên. Nhất là trong thời đại công nghệ hiện đại 4.0 này. Khi các em luôn có cơ hội được tiếp cận với nhiều thông tin nhanh nhất và theo một cách hiện đại nhất. Tự học trực tuyến đang được ưa chuộng nhất và là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam. Tự học trực tuyến chính là việc các em chủ động tìm ra những giải pháp cho các câu hỏi đang cần được giải đáp của mình.

Thật vậy, trong thời đại công nghệ có mặt ở mọi nơi. Các em có thể tận dụng việc học trực tuyến trên bất kỳ thiết bị nào. Đây là một tài nguyên học tập vô hạn, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian học tập. Thậm chí nếu chịu khó săn tìm, các em sẽ tìm thấy những khóa học miễn phí. Những khóa học ấy rất phù hợp với nhu cầu cá nhân của các em. Qua các lớp học trực tuyến, các em cũng có thể tìm kiếm được thêm những người bạn. Những người bạn ấy có thể có cùng sở thích và mục đích học tập với mình.

Lớp Học Vui đã không ngừng nỗ lực tìm ra giải pháp tối ưu hóa cho các em học sinh, sinh viên.

Nhen nhóm ý tưởng tự học, tự làm, tự động tìm kiếm, Lớp Học Vui đã tìm ra phương án. Theo đó, giúp các em linh hoạt và chủ động hơn trong việc học cũng như nghiên cứu kiến thức. Với tiêu chí “Học miễn phí mãi mãi”, Lớp Học Vui đã tạo ra các khóa học hoàn toàn miễn phí. Những khóa học đó sẽ giúp các em tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Lớp Học Vui tự tin tạo ra những bài học chất lượng được hướng dẫn bởi các thầy cô có năng lực và đầy nhiệt huyết.

Hiện nay, Lớp học vui đã có các khóa học của chương trình THPT về Hóa học, Toán học, Vật lí. Ngoài ra, Lớp Học Vui còn tạo các khóa học trực tuyến về giáo dục STEM. Đây là một chương trình đang được giáo dục Việt Nam đặc biệt quan tâm.

Mặc dù phía trước của Lớp Học Vui còn rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, với sự ủng hộ nhiệt tình của các độc giả chúng tôi sẽ thành công để hướng tới sự nghiệp trồng người tương lai. Mọi sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn luôn là động lực mạnh mẽ để chúng tôi bước tiếp. Bởi những bước đi đầu tiên thường là những bước đi nặng nhọc nhất. Tuy nhiên, Hãy Cứ Đam Mê, Hãy Cứ Dại Khờ.  Hãy cứ theo đuổi điều mà chúng ta cho là tốt đẹp, là đúng đắn!

Sau khi vào trang chủ của lớp học vui, bạn sẽ được đề nghị ĐĂNG NHẬP hoặc ĐĂNG KÝ trên trang quản lý các khóa học. Các bạn PHẢI đăng nhập/đăng ký bằng địa chỉ email của các bạn.

1. Đăng ký tài khoản thông qua email

Điền đầy đủ thông tin của bạn vào form. Đặc biệt là email cần chính xác và tên đăng nhập không thể thay đổi. Sau đó bạn chọn điền lại thông tin cho chính xác. Lưu ý về tên đăng nhập phải viết liền, không dấu, không có ký tự đặc biệt. Sau đó click “Tạo tài khoản”.

Tiếp theo bạn cần mở tin nhắn được gửi đến địa chỉ email của bạn để kích hoạt tài khoản mới.

Sau khi click vào link trong mail, bạn sẽ kích hoạt tài khoản thành công. Nếu đường link không click được, hãy copy và paste nó lên trình duyệt web của bạn nhé.

Vậy là bạn có thể tham gia bất kì khóa học nào của Lớp học vui rồi nhé!

2. Tạo mới tài khoản với Facebook

NẾU BẠN CHƯA TỪNG SỬ DỤNG FACEBOOK ĐỂ LOGIN VÀO LOPHOCVUI, Bạn có thể sử dụng facebook để tạo tài khoản mới để dùng facebook đăng nhập chỉ với 1 click mà không cần quan tâm đến email và password. Đầu tiên click vào ĐĂNG KÝ .

Sau khi click vào nút Facebook, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập vào Facebook (nếu bạn đang online facebook trên trình duyệt thì không cần đăng nhập nữa).

Sau đó bạn cần phải nhập email của tài khoản. Bạn check lại email trong phần được bôi đen, sao cho email của bạn trùng với email của tài khoản facebook. Sau đó bạn chọn điền lại thông tin cho chính xác.

Lưu ý về tên đăng nhập phải viết liền, không dấu, không có ký tự đặc biệt. Cuối cùng, lựa chọn “Tạo tài khoản”. Vậy là bạn đã có thể đăng nhập vào courses.lophocvui nhờ tài khoản Facebook của bạn.

Sau khi đăng nhập qua Facebook:

Click vào mục trên cùng bên trái (Logo LHV) hoặc icon góc bên phải để vào trang quản lí các khóa học của bạn. Sau này, khi bạn tham gia một số khóa học thì danh sách khóa học  sẽ nằm ở đây. Sau khi đăng nhập bằng facebook, bạn nên vào mục tài khoản (góc trên cùng bên phải) để tạo mật khẩu cho tài khoản của mình.

Chú ý rằng, NẾU BẠN ĐÃ ĐĂNG KÝ BẰNG EMAIL TRÊN LOPHOCVUI TRƯỚC ĐÂY, THÌ BẠN PHẢI DÙNG EMAIL ĐÓ ĐỂ LẤY LẠI PASSWORD, SAU ĐÓ VÀO BÊN TRONG LINK TÀI KHOẢN FACEBOOK CỦA BẠN, CHỨ KHÔNG THỂ DÙNG FACEBOOK LOGIN NHƯ TRÊN ĐƯỢC NHÉ!


Như Hoan (Tổng hợp – Chỉnh sửa)
Tham khảo từ: Thietkeweb9999

Exit mobile version